Email Address

Support@domain.com

Phone Number

(+62) 816 524 689

Our Location

Gatsu, Bali - 80111

Xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ 2017

Là không gian nội thất quan trọng nên việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phù hợp với sở thích cá nhân sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái và có được giấc ngủ sâu. Dưới đây xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ 2017, các bạn tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất kết hợp một số khu chức năng trong phòng ngủ là điều hoàn toàn có thể. Chẳng hạn như sẽ chẳng mất nhiều không gian nhưng bạn sẽ có góc làm việc nhỏ xinh vừa ý.

Tủ/bàn đối xứng hai bên đầu giường đã trở thành điều tất yếu không thể bỏ qua trong những năm gần đây, và cũng chính vì vậy mà xu hướng thiết kế cân bằng càng trở nên phổ biến. Bố trí thêm với một đôi đèn bàn hoặc đèn sàn cho 2 bên để tăng thêm sự lịch lãm.

 

Xu hướng giường ngủ năm nay sẽ là những chiếc giường không chân, hoặc giường chân thấp, khung giường sẽ hoàn toàn biến mất.

Phòng ngủ với gam màu be giờ đã là chuyện cũ nhường chỗ lại cho xu hướng gam màu trắng kết hợp với nền màu ghi, xám hay đen. Cách trang trí phòng sẽ thường theo xu hướng: tất cả bề mặt phòng sẽ mang tone màu sáng còn thảm, nội thất ….sẽ mang tone màu tối. Màu sắc tương phản sẽ khiến nội thất phòng ngủ trở nên năng động, thú vị và hiện đại hơn.

Phòng ngủ luôn cần phải đổi mới để tạo cảm hứng cùng những giấc ngủ ngon cho chủ nhân. Với xu hướng 2017, ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng vô cùng tinh tế, đầy sáng tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *