Email Address

Support@domain.com

Phone Number

(+62) 816 524 689

Our Location

Gatsu, Bali - 80111

Kính cường lực nhà bếp tiếp tục là xu hướng trang trí hot năm 2017

Trang bị kính cường lực cho nhà bếp là xu hướng mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin dùng của các nội tướng gia đình. Dự báo trong năm 2017, kính cường lực nhà bếp sẽ tiếp tục là xu hướng được yêu thích và hứa hẹn có phong cách mẫu mã đặc sắc hơn.

Kính cường lực là một vật liệu phổ biến đã lâu trong xây dựng tại Việt Nam. Trước đây, loại kính cao cấp và có nhiều ưu điểm nổi trội này được sử dụng chính trong thi công xây dựng các tòa nhà cao tầng. Những cao ốc được ốp toàn bộ mặt ngoài bằng kính cường lực từng gây sốt một thời gian dài khi mới xuất hiện tại nước ta. Đến nay, những ứng dụng của kính cường lực đã trở nên phong phú hơn rất nhiều.

Trong trang trí nội thất, kính cường lực thường được thấy sử dụng làm vách ngăn, lan can cầu thang, vách chắn ban công, tường kính hay những bức vách phân chia không gian sử dụng trong nhà. Riêng tại phòng bếp, kính cường lực trở thành một vật liệu trang trí đắc lực, mang lại phần nhìn ấn tượng cho khu vực đun nấu, tủ bếp hoặc vách tường bàn ăn.

Công dụng của kính cường lực trong nhà bếp

Ứng dụng thường thấy nhất của kính cường lực trong nhà bếp là để ốp phần tường trống nằm giữa đảo bếp và tủ bếp. Đây cũng là khu vực dễ bị bám bẩn khi gia chủ thực hiện các công việc nấu ăn, dọn rửa chén bát.

Kính cường lực vừa có chức năng làm đẹp, thêm màu sắc và các họa tiết trang trí đẹp mắt cho nhà bếp vừa đóng vai trò như lớp bảo vệ tường nhà bếp, dễ dàng lau chùi làm sạch và có độ bền rất cao.

Kính cường lực phải trải qua quá trình nung ở nhiệt độ lên tới 7000 độ C, sau đó làm lạnh đột ngột và phun sương đều lên bề mặt. Do đó, loại vật liệu này có nhiều ưu điểm lớn như chịu lực gấp 3 – 4 lần kính thường, cứng, khó trầy xước, dễ lau chùi, bền màu, chịu được nhiệt độ cao,… Khi bị tác động mạnh gây vỡ, kính cường lực sẽ vỡ thành nhiều mảnh vụn bo góc, không có cạnh sắc nhọn như kính thường nên rất an toàn cho người sử dụng.

Khác với các loại kính cường lực dùng làm vách chắn, lan can cầu thang hay kính cửa sổ, kính cường lực tủ bếp có cấu tạo gồm 2 lớp: lớp kính cường lực bóng, trong suốt ngoài cùng và lớp film là nơi thể hiện màu sắc hoặc các họa tiết trang trí.

Do những ưu điểm vượt trội và chi phí sản xuất lớn nên kính cường lực bếp có giá không rẻ, từ 500,000 đến 2,500,000 VNĐ/m2

Xu hướng kính cường lực nhà bếp “hot” năm 2017

Kính trơn màu vẫn tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy nhờ vẻ sạch sẽ, bóng bẩy và không kén chọn phong cách trang trí nội thất.

Kính cường lực họa tiết đang ngày càng lên ngôi trong mảng trang trí nội thất phòng bếp. Đây là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa sự sáng bóng đẹp mắt của kính cường lực và các họa tiết cuốn hút của giấy dán tường.

Ở phân khúc cao cấp, kính cường lực 3D thực sự đang tạo ra một làn sóng mới mẻ cho trang trí nội thất phòng bếp, biến không gian vốn mang đậm nét nữ tính và quy củ trở nên sống động hơn, phóng khoáng và cá tính mạnh mẽ như những cô gái thế kỷ 21.