Email Address

Support@domain.com

Phone Number

(+62) 816 524 689

Our Location

Gatsu, Bali - 80111

Phào nẹp PU nhập khẩu cao cấp

Phào nẹp cũng có nhiều loại như phào nhựa, phào gỗ, phào thạch cao nhưng không phải loại nào cùng sang, đẹp và bền như phào nẹp PU nhập khẩu. Phào nẹp PU được bán tại đại lý bán phào nẹp PU Tân Sinh đều là những sản phẩm phào chỉ cao cấp, được nhập khẩu từ Singapore nên chất lượng khó có loại phào chỉ nào có thể sánh bằng.

1. Đặc điểm của phào nẹp PU nhập khẩu

  • Phào nẹp PU nhập khẩu là loại phào được nhập khẩu chính hãng từ Singapore.
  • Phào nẹp PU được làm từ chất liệu PolyUrethane cao cấp, có lõi là than hoạt tính bên trong rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
  • Khác với các loại phào chỉ thông thường, phào nẹp PU có độ ổn định cao, không bị thấm nước, mục nát, rêu mốc khi bị nước tác động trực tiếp hay sử dụng trong môi trường ẩm ướt, cũng không xảy ra hiện tượng co gót, cong vênh, nứt vỡ khi nhiệt độ môi trường thay đổi; cũng không xảy ra hiện tượng bạc màu, bay màu trong quá trình vệ sinh, sử dụng.
  • Phào nẹp PU được nhập khẩu từ Singapore chính hãng phải là loại hàng có tem mác, nhãn hiệu rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng, có giấy tờ chứng nhận xuất – nhập hợp pháp.

phao-nep-pu-nhap-khau-cao-cap

 

2. Các loại phào nẹp PU nhập khẩu

Phào nẹp PU có rất nhiều loại khác nhau, nhưng xét về góc độ tính chất thì chúng ta có thể phân chia thành 3 loại phào chỉ PU chính là phào nẹp trơn, phào nẹp có hoa văn và phào dẻo.

Phào nẹp trơn là loại phào có thiết kế rất đơn giản, là loại phào chỉ không có hoa văn, không nhiều màu sắc trang trí, thích hợp để trang trí chân tường, khung trần, khung gương… Loại phào chỉ này thích hợp cho những không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, nhẹ nhàng.

Phào nẹp có hoa văn là loại phào chỉ được trang trí hoa văn rất cầu kỳ, tỉ mỉ, chi tiết; hoa văn được trang trí trên phào chỉ cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Loại phào chỉ này thường được sử dụng dành cho các công trình dát vàng nội thất hoặc các không gian được thiết kế theo phong cách kiến trúc phù điêu, hoa văn, tinh tế, sang trọng.

Phào dẻo (http://tansinh.vn/phao-deo) cũng được làm từ PolyUrethane nhưng có độ dẻo lớn hơn các loại phào chỉ PU thông thường. Với loại phào này người ta thường dùng để trang trí đồ nội thất hoặc uốn dẻo thành nhiều hình thù khác nhau theo sự sáng tạo của nhà thiết kế và thường được sử dụng để trang trí cho trần nhà, các món đồ nội thất sang trọng.

phao-nep-pu-nhap-khau-cao-cap

3. Mua phào nẹp PU nhập khẩu ở đâu

Bạn có thể tìm mua phào chỉ, phào nẹp rất dễ dàng tại các đại lý bán phào chỉ, bán vật liệu xây dựng nhưng việc tìm được một đại lý bán phào nẹp PU nhập khẩu chính hãng lại là điều không dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay có không ít những đại lý bán loại phào chỉ được quảng cáo là phào chỉ PU nhập khẩu chính hãng cao cấp nhưng lại bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều lần so với các đại lý khác. Và sự thật thì thật giả khó phân chỉ có khi mang những thanh phào chỉ đó về dùng một thời gian thì mới biết phào chỉ loại nào tốt, phào chỉ loại nào không tốt, nên mua phào nẹp PU ở đâu và không nên mua phào nẹp PU ở đâu.

Để mua được những thanh phào nẹp PU tốt nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp, thêm sang thì bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân hoặc cũng có thể tham khảo trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn, những người đã từng mua và sử dụng phào nẹp PU sẽ chỉ giúp bạn biết nên đặt niềm tin của bạn vào đâu hoặc chí ít họ cũng sẽ giúp bạn biết được không nên mua phào chỉ ở đâu.

Nếu bạn chưa biết ở đâu bán phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp chính hãng thì bạn có thể tới địa chỉ bán phào chỉ PU của Nội thất Tân Sinh để tham khảo sản phẩm, tham khảo giá cả, chất lượng sản phẩm.

Với uy tín lâu năm, thương hiệu đã được nhiều khách hàng biết tới, Nội thất Tân Sinh luôn cam kết mang tới khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, toàn bộ sản phẩm trong kho hàng của chúng tôi từ phào chỉ PU cho tới trần nhôm, quạt trần trang trí Mỹ… tất cả đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy xuất – nhập hàng hợp pháp. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với chúng tôi.

phao-nep-pu-nhap-khau-cao-cap

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!